NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ KỶ NGUYÊN XANH VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN QUAN TÂM

NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ KỶ NGUYÊN XANH VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN QUAN TÂM
Ngày đăng: 25/02/2023 Lượt xem: 328

Từ xưa cho nên nay trong thiết kế thi công nhà ở thì mái nhà là một phần vô cùng quan trọng nơi ngôi nhà. Vừa như một chiếc mũ che chắn bảo vệ cho ngôi nhà, vừa tạo nên một giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Vật liệu lợp mái là một trong những điều được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Các vật liệu thông thường như: tôn, gạch, ngói… dù ít dù nhiều cũng không thể nào đáp ứng được nhu cầu về một dòng vật liệu ( đơn giản, nhẹ, dễ thi công và thân thiện với môi trường).

Do đó, sự xuất hiện của tấm ngói bitum một trong những dòng vật liệu lợp mái đáp ứng được những yêu cầu mà nhiều người mong muốn.

Vậy ngói bitum là gì? Sự khác biệt giữa ngói bitim với các vật liệu lợp mái thông thường ra sao? Thi công mái ngói bitim khó không? Giá ngói bitum bao nhiêu?

Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Ngói bitum là gì? Thành phần chính trong ngói lợp bitum cao cấp.

Ngói lợp bitum hay còn gọi là ngói nhựa đường phủ là một vật liệu được thi công trong lót mái nhà. Sản phẩm này được sử dụng khá rộng rãi ở các nước châu Âu trong một thời gian dài trước khi du nhập và được sử dụng phổ biến ở nước ta. Dưới đây là những thành phần chính cấu tạo nên tấm ngói bitum.

cấu tạo ngói bitum phủ đá
CẤU TẠO NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ - KỶ NGUYÊN XANH

Màng gốc bitum: Đây là bộ phận giúp tăng khả năng bám dính của ngói. Lớp màng này được làm từ hợp chất thu được từ quá trình lọc dầu. Nhờ vậy mà khả năng bám dính cực kì tốt đáp ứng được yêu cầu cần thiết của một tấm lợp mái nhà. Với màng gốc bitum này đảm bảo độ ổn định cao, bền bỉ theo thời gian, không bị mềm khi nung nóng hay bay hơi.

Sợi thủy tinh kháng kiềm gia cố: Đây là lớp cấu tạo có chức năng chính là gia cố vật liệu khá phổ biến. Với phương pháp gia cố này giúp tăng độ bền, dẻo dai, đàn hồi và tính linh hoạt cho tấm lợp mái. Thành phần này còn có đặc trưng không hấp thụ nhiệt do đó có thể bảo vệ tấm lợp bitum khỏi sự ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng.

cấu tạo ngói bitum đồng phẳng
CẤU TẠO NGÓI BITUM ĐỒNG PHẲNG - KỶ NGUYÊN XANH

Đá xay tự nhiên: Đây là lớp đá tự nhiên đã được xay nhuyễn và phủ trên bề mặt ngói bitum. Lớp đá xay này tạo sự khác biệt riêng và khiến mỗi loại ngói sẽ có mỗi màu sắc khác nhau. Chính nhờ lớp đá này mà có thể giảm thiểu được rêu mốc, bụi bẩn bám vào ngói cũng như giúp tăng khả năng cách nhiệt.

Lớp phủ Acrylic: Đây là hợp chất được tinh chế từ dầu mỏ với tác dụng chính là phủ lên lớp đá xay để hỗ trợ chống rêu mốc và bụi bẩn bám vào. Sự kết hợp của đá xay và lớp phủ Acrylic giúp nâng cao tính thẩm mỹ, tăng khả năng cách nhiệt, tăng độ bền và dẻo dai của tấm ngói bitum. Hơn nữa Acrylic còn được biết đến là vật liệu khá an toàn, không độc hại nên rất thân thiện với môi trường.

ngói bitum phủ đá
NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ GHI XÁM

Lớp keo chuyên dụng: Đây chắc chắn là thành phần không thể thiếu với bất kì tấm lợp bitum nào. Lớp keo này có tác dụng kết dính các vị trí quan trọng của tấm lợp lại với nhau. Nhờ đó có thể đảm bảo sự chắc chắn và an toàn khi sử dụng.Để có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm mái lợp bitum cũng như thấy được sự khách biệt giữa ngói bitum với ngói gạch hay mái tôn thông thường hãy theo dõi phần tiếp theo nhé!

Tại sao ngói bitum lại được ưu chuộng hơn mái gạch?

Ngói bitum là một vật liệu lợp mái đang rất được ưu chuộng hiện nay. Trước đây, trong các công trình thi công thì việc lợp mái thường sử dụng ngói gạch nung. Tuy nhiên, sự xuất hiện của ngói bitum đã khiến cho thói quen sử dụng mái ngói gạch được thay đổi.

ngói bitum phủ đá kỷ nguyên xanh
NGÓI BITUM VÀ NGÓI TRUYỀN THỐNG

Sự thay đổi đó đến từ đâu, hãy cùng xem được lợi ích của việc sử dụng ngói bitum so với mái ngói thông thường.

  NGÓI BITUM NGÓI TRUYỀN THỐNG

CẤU TẠO

Thành phần chính là nhưa đường và sợi thủy tinh tạo liên kết, bên trên phủ lớp đã xay tạo màu sắc và chống rêu mốc, mềm dẻo có thể thi công trên những mái vòm có độ cong lớn Cứng và  từ nhiều vật liệu như: đá, đất nung, xi măng…

TRỌNG LƯỢNG

7 - 12 kg/m2 40 - 60 kg/m2
CHỊU LỰC Tốt Trung Bình
CHỐNG THẤM Tốt Trung Bình
CHỐNG NÓNG Tốt Trung Bình
MÀU SẮC Đa dạng Hạn chế
KIẾU DÁNG Đa dạng Hạn chế
ĐỘ BỀN 30 năm 30 năm
ĐỘ DỐC MÁI 15 - 80 độ 30 - 60 độ
GIÁ THÀNH Rẻ Trung Bình

Trên đây là những đặc tính cực kì nổi bật của tấm ngói bitum, nhìn chung về độ bền thì ngói bitum có thể không thể nào sánh bằng so với các loại ngói gach thông thường. Tuy nhiên, các chỉ số còn lại thì ngói bitum có phần vượt trội hơn hẳn so với ngói gạch. Chính vì thế, việc ngói bitum được nhiều người quan tâm và lựa chọn là điều hiển nhiên.

Ngói bitum phủ đá tự nhiện, tấm bitum giả ngói giá rẻ.

Được phủ bề mặt một lớp đá tự nhiên, những tấm bitum với màu sắc phong phú bền vững và được bảo vệ bởi lớp keo Acrylic trong suốt chống rêu mốc giúp bề mặt mái luôn sáng đẹp theo thời gian.

ngói bitum giá rẻ
HÌNH ẢNH THI CÔNG NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ - KỶ NGUYÊN XANH

Ngoài ra, dòng mái lợp bitum còn không gây ra tiếng ồn do mưa như mái tôn và cũng không giữ nhiệt làm nóng vào những ngày nắng gắt. Sản phẩm còn không bị oxi hóa trong không khí.

Tấm ngói bitum phủ đá tự nhiên là giải pháp tối ưu trong thi công xây dựng vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa thân thiện với môi trường sống cũng như con người.

ngói bitum đồng phẳng xanh dương
HÌNH ẢNH THI CÔNG NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ XANH DƯƠNG - KỶ NGUYÊN XANH

Một điều đáng được quan tâm của loại mái này chính là sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc khiến cho sản phẩm có nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp với nhiều phong cách nhà ở hơn.

Cuối cùng với giá thành không quá cao, ngói bitum phủ đá tự nhiên trở thành vật liệu làm mái được nhiều người yêu thích hiện nay.

Các loại ngói bitum hiện nay, dòng ngói bitum Kỷ Nguyên Xanh tiện lợi, dễ thi công.

Trên thị trường hiện nay, ngói bitum khá đa dạng cả về mẫu mã cũng như nguồn gốc xuất xứ. Hầu như các sản phẩm được sử dụng nhiều đều nhập khẩu từ Kỷ Nguyên Xanh

Người tiêu dùng vẫn ưu tiên lựa chọn sử dụng những dòng vật liệu đẹp, chất lượng cao, giá thành phải chăng. Và 3 mẫu mã đang được ưa chuộng là:

Ngói bitum Tổ ong - Kỷ Nguyên Xanh

Ngói bitum tổ ong - kỷ Nguyên Xanh có hình dạng lục giác đều, khi thi công lên mái nhà sẽ tạo nên hiệu ứng kim cương vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Đặc biệt sản phẩm cực kì phù hợp với không gian biệt thự theo phong cách cổ điển cũng như tân cổ điển.

ngói bitum tổ ong xanh dương
NGÓI BITUM TỔ ONG XANH DƯƠNG - KỶ NGUYÊN XANH

Một vài đặc điểm của dòng ngói bitum tổ ong -  KỶ NGUYÊN XANH mà bạn nên biết:

Ngói bitum tổ ong - Kỷ Nguyên Xanh được sản xuất tại Trung Quốc trên dây chuyền vô cùng hiện đại nhất hiện nay, nhà máy đã có 17 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất ngói bitum phủ đá, dòng ngói bitum Kỷ Nguyên Xanh thuộc tiêu chuẩn Châu Âu rất bền, đẹp và an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường.

  • Trọng lượng ngói siêu nhẹ chỉ từ 7kg/m2.
  • Keo dán ngói có thể chịu sức gió lên đến 190kh/h
  • Sản phẩm không thấm nước, chống nóng hiệu quả
  • Độ dẻo dai khá cao nên không hề nứt bể
  • Sản phẩm được KỶ NGUYÊN XANH bảo hành lên đến 15 năm.
ngói bitum phủ đá Kỷ Nguyên Xanh
NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ KỶ NGUYÊN XANH

Ngói bitum Đồng phẳng - KỶ NGUYÊN XANH

Ngói bitum đồng phẳng lại có thiết kế đơn giản hơn khi chỉ là hình chữ nhật với các hoa văn hình phiến đá, hay tấm gỗ. Mái nói bitum trông hình tượng gần gũi như những chiếc mái ngói phương Đông với sắc đỏ cam truyền thống.

ngói bitum đồng phẳng
NGÓI BITUM ĐÒNG PHẲNG - KỶ NGUYÊN XANH

Dòng mái ngói bitum kỷ NGUYÊN XANH có khoảng 12 mã màu thoải mái cho các bạn lựa chọn.

Một vài đặc điểm cơ bản của ngói bitum cana đồng phẳng.

  • Là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất hiện nay
  • Trọng lượng ngói chỉ từ 8kg/m2
  • Sức chịu gió của keo dán lên đến 190km/h
  • Không thấm nước, không nứt bể
  • Sản phẩm được bảo hành lên đến 20 năm.
ngói bitum phủ đá đồng phẳng
NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ ĐỒNG PHẲNG - KỶ NGUYÊN XANH

Ngói bitum Đa tầng - KỶ NGUYÊN XANH

Ngói bitum đa tầng dòng sản phẩm cao cấp có cấu tạo từ 2 lớp vật liệu với độ dày gấp đôi. Về thiết kế biên dạng đa tầng của ngói lợp bitum có những họa tiết cách điệu, không đều vân.

ngói bitum đa tầng
NGÓI BITUM ĐA TẦNG - KỶ NGUYÊN XANH

Thi công ngói bitum đa tầng thì các miếng ngói được xếp tầng như bậc thang trông vô cùng đẹp mắt và sang trọng.

Một vài đặc điểm của ngói bitum đa tầng - Kỷ Nguyên Xanh

  • Ngói được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất hiện nay
  • Khối lượng ngói  ~12kg/m2 mái hoàn thiện
  • Keo liên kết chịu sức gió lên đến 190Km/h
  • Không thấm nước, không nứt bể
  • Sản phẩm được bảo hành chính hãng 30 năm
ngói bitum đa tầng
NGÓI BITUM ĐA TẦNG - KỶ NGUYÊN XANH

Bảng giá các loại ngói bitum, tấm lợp phủ đá nhựa đường mới nhất 2023.

Ngói bitum là một dòng vật liệu mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng đang trở thành xu hướng trong việc lựa chọn vật liệu lợp mái hiện đại. Không chỉ với những tính năng vượt trội mà sản phẩm còn có tính thẩm mỹ cao và khả năng ứng dụng rộng rãi.

Vậy giá của các loại ngói bitum ra sao? Hãy  theo dõi bảng giá chi tiết ngói bitum, tấm lợp phủ đá nhựa đường mới nhất 2023

BẢNG BÁO GIÁ NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ KỶ NGUYÊN XANH 

(Khối lượng lớn hoặc muốn làm nhà phân phối xin vui lòng liên hệ)

CÔNG TY TNHH ĐT TM & XD KỶ NGUYÊN XANH
Kho Đà Nẵng: 01-03-05 Hòa An 18, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Kho Quy Nhơn: 15 Đinh Ruối - Quy Nhơn - Bình Định.
Websitehttps://www.greenerawood.com | kynguyenxanh.net
Hotline: 0901 232 555 - 0933 828 444

BẢNG GIÁ SẢN PHẨM NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ - TẤM LỢP BITUM PHỦ ĐÁ 2022

Kính gửi: Quý Khách Hàng - Quý Đối Tác
Công Ty Kỷ Nguyên Xanh xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá sản phẩm như sau: 

STT TÊN SẢN PHẨM QUY CÁCH ĐƠN VỊ TÍNH GIÁ BÁN LẺ (VND) GIÁ ĐẠI LÝ
1 Ngói Bitum phủ đá 1 lớp
Kiểu dáng: Đồng Phẳng

- KT Tấm: 1000*333*2.8(± 0.2) mm

- Số Lượng Tấm/hộp: 21 tấm/hộp, 

- Trọng lượng hộp: 25kg/hộp 

- Số lượng m2/hộp: 3.1m2/hộp

m2 199.000 180.000
2 Ngói Bitum phủ đá 1 lớp
 Kiểu dáng: Tổ Ong

- KT Tấm: 1000*325*2.6(± 0.2) mm

- Số Lượng Tấm/hộp: 21 tấm/hộp, 

- Trọng lượng hộp: 23kg/hộp 

- Số lượng m2/hộp: 3.1m2/hộp 

M2 194.000 175.000
3 Ngói Bitum phủ đá 2 lớp
 Kiểu dáng: ĐA TẦNG

- KT Tấm: 1000*333*5.2(± 0.2) mm

- Số Lượng Tấm/hộp: 16 tấm/hộp, 

- Trọng lượng hộp: 27kg/hộp 

- Số lượng m2/hộp: 2.32m2/hộp 

M2 245.000 215.000

Lưu ý:

Bảng giá trên chưa đã gồm VAT 10%
Đơn giá thợ thi công khoảng từ 100.000 – 150.000/m2
Khách hàng có thể liên hệ 0901232555 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

hãy cùng tìm hiểu thêm về hướng dẫn thi công tấm lợp bitum phủ đá, ngói dán bitum đơn giản 

KỶ NGUYÊN XANH CUNG CẤP NGÓI BITUM SỐ 1 TẠI VIỆT NAM

 

 

Các bài viết liên quan

HOÀN THIỆN CÔNG TRÌNH SỬ DỤNG NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ TẠI PHAN THIẾT
17 Apr/2024

HOÀN THIỆN CÔNG TRÌNH SỬ DỤNG NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ TẠI PHAN THIẾT

Mua Tấm Cemboard Ở Đà Nẵng Giá Rẻ Uy Tín Chất Lượng 2024
02 Apr/2024

Mua Tấm Cemboard Ở Đà Nẵng Giá Rẻ Uy Tín Chất Lượng 2024

 KEO SILICONE CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY TẠI VIỆT NAM
22 Mar/2024

KEO SILICONE CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY TẠI VIỆT NAM

PHÂN BIỆT TÔN LỢP MÁI THÔNG THƯỜNG VÀ TẤM LỢP HỢP KIM PHỦ ĐÁ
16 Mar/2024

PHÂN BIỆT TÔN LỢP MÁI THÔNG THƯỜNG VÀ TẤM LỢP HỢP KIM PHỦ ĐÁ

 KEO SILICONE TỐT NHẤT HIỆN NAY TẠI VIỆT NAM
16 Mar/2024

KEO SILICONE TỐT NHẤT HIỆN NAY TẠI VIỆT NAM

TẤM LỢP HỢP KIM PHỦ ĐÁ - NGÓI THÉP PHỦ ĐÁ ( ERA STONE METAL)
14 Mar/2024

TẤM LỢP HỢP KIM PHỦ ĐÁ - NGÓI THÉP PHỦ ĐÁ ( ERA STONE METAL)

TẤM LỢP HỢP KIM PHỦ ĐÁ - ERA STONE METAL - ER01
07 Mar/2024

TẤM LỢP HỢP KIM PHỦ ĐÁ - ERA STONE METAL - ER01

CUNG CẤP NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ CHO CÔNG TRÌNH TẠI THÀNH PHỐ QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH
07 Mar/2024

CUNG CẤP NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ CHO CÔNG TRÌNH TẠI THÀNH PHỐ QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH

Ngói Bitum Phủ Đá - Xu Hướng sử dụng cho nhà Hiện Đại trong Năm 2024
19 Feb/2024

Ngói Bitum Phủ Đá - Xu Hướng sử dụng cho nhà Hiện Đại trong Năm 2024

Hoàn Thiện Công Trình sử dụng Ngói Bitum Phủ Đá Tại Gia Lai
16 Jan/2024

Hoàn Thiện Công Trình sử dụng Ngói Bitum Phủ Đá Tại Gia Lai

Keo Chống Thấm Gốc Bitum Dành Cho Mái Lợp Bitum Phủ Đá
29 Dec/2023

Keo Chống Thấm Gốc Bitum Dành Cho Mái Lợp Bitum Phủ Đá

Ngói Bitum Phủ Đá Tại Hà Tĩnh
29 Dec/2023

Ngói Bitum Phủ Đá Tại Hà Tĩnh

Đăng ký tư vấn báo giá
Quý khách hàng muốn đặt hàng nhanh hoặc cần tư vấn hãy điền thông tin vào form bên dưới, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng nhanh nhất!
Gọi cho chúng tôi
zalo
Chat qua zalo
facebook
Chat qua facebook
Văn phòng