tam lop bitum phu da hot tren thi truong

Những mẫu tấm lợp bitum phủ đá hot trên thị trường (asphalt shingles)
Ngày đăng: 05/06/2023 Lượt xem: 787

TẤM LỢP BITUM LÀ GÌ?

   Tấm lợp Bitum đơn thuần là một chiết xuất từ cặn dầu mỏ, người ta còn gọi là nhựa đường hay dầu hắc. Bitum được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực chống thấm và đến thời kỳ cực thịnh của dầu mỏ để giải phóng khối lượng lớn cặn bitum này người ta đã bắt đầu ứng dụng để làm ngói lợp nhà gọi là ngói (hay tấm lợp) bitum. Và đây chỉ là hợp chất bitum, không phải bitum nguyên chất, loại hợp chất này vẫn duy trì được tính năng chống thấm cực kỳ quan trọng cho ngói dán, đồng thời tăng khả năng chịu nhiệt và chống cháy lan của mái ngói Bitum 

tấm lọp bitum
QUÁ TRÌNH TRÙNG NGƯNG BITUM

Tấm lợp bitum phủ đá có giá trị thẩm mỹ cao

   Với kiểu dáng là những cách điệu đơn giản, không bất ngờ khi tấm lợp bitum cũng hoàn toàn phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản, sáng tạo, phá cách,

   Tấm lợp bitum là ngói lợp hiện đại với phong cách, kiểu dáng đa dạng đẹp mắt. Hơn nữa nó còn dễ dàng kết hợp hài hòa với mọi công trình mang phong cách từ cổ điển tới hiện đại. Vậy nên bạn có thể tự do chọn lựa những mẫu tấm lợp bitum đồng phẳng thiết kế đơn giản, thanh lịch, ngói bitum tổ ong cổ điển, sang trọng cho đến ngói bitum đa tầng cách điệu có nhiều màu sắc.

tam lop bitum
TẤM LỢP BITUM ĐỘ THẨM MỸ CAO

   Nghệ thuật đến từ đá luôn là đỉnh cao. Nét phong hóa hàng ngàn năm, màu sắc từ các nguyên tố oxít sắt, đồng, thạch anh… tạo nên sức quyến rũ mà muôn đời con người mãi theo đuổi.

tấm lợp bitum phủ đá
TẤM LỢP BITUM PHỦ ĐÁ BỀN VÀ RẤT ĐẸP

 Tấm lợp Bitum có thể được sản xuất theo bất cứ màu nào, do hạt màu pha trộn trong chất liệu nên độ bền màu của sản phẩm khá cao. tấm lợp có thể tạo hình đa dạng, như hình vảy cá, hình chữ chật, hình lục giác xếp chồng lên nhau. Màu sắc đa dạng để có thể dễ dàng lựa chọn.

tấm lợp bitum phủ đá
MÀU SẮC ĐA DẠNG CỦA TẤM LỢP BITUM

Tấm lợp bitum có độ bền bỉ, chống chọi với thời tiết 

 Chất liệu đá và bitum đều có độ bền cực cao tuổi thọ lâu dài và không bị lão hóa bởi chúng là sản phẩm hóa thạch. Đặc biệt tấm lợp bitum còn có thể tái chế sau khi sử dụng để làm hỗn hợp cán nhựa đường là vật liệu thân thiện với môi trường.

   Nguyên liệu chính của tấm lợp bitum đó là bitum và đá xay ở giữa 2 lớp bitum sẽ có thêm sợi thủy tinh tăng tính liên kết, bởi vì vậy tấm lợp bitum rất dẻo dai và chống thấm tốt.

tấm lợp bitum phủ đá
CẤU TẠO TẤM LỢP BITUM PHỦ ĐÁ

Tấm lợp bitum thi công đơn giản, nhanh chóng 

Tấm lợp bitum rất nhẹ, trọng lượng bản thân giao động từ 7-12kg/m2, thấp hơn nhiều so với ngói đất nung hay ngói xi măng (40-60kg/m2). Do trọng lượng nhẹ nên nếu được áp dụng ngay từ quá trình thiết kế, nó sẽ làm tiết giảm đáng kể chi phí cho kết cấu công trình.

tấm lợp bitum phủ đá
TẤM LỢP BITUM GIẢM TẢI CHO MÁI

  Độ dẻo của một tấm lợp bitum cũng là một trong những đặc trưng vượt trội mà các loại vật liệu lợp khác không bì được. Nhờ độ dẻo này mà chúng có thể được uốn cong theo nhiều hình thù mái khác nhau, lại giúp tấm lợp không bị nứt bể, tiết kiệm tối đa chi phí hao hụt, thêm phần nữa là cực kỳ an toàn khi thi công và sử dụng vì không gây sát thương. 

   Do được làm từ những vật liệu mềm dẻo và nhẹ nhàng nên ngói dán bitum rất dễ thi công. Chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng các công cụ đơn giản như dao rọc, kéo để cắt tỉa thoải mái nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cho những vị trí góc ngách phức tạp.

tấm lợp bitum phủ đá
TẤM LỢP BITUM CÓ THỂ UỐN CONG THEO MÁI

xem thêm: Nên chọn tấm lợp bitum hay mái ngói truyền thống

  Các mẫu ngói dán Bitum được ưa chuộng sử dụng 

   Không kể tại Mỹ, nơi mà tấm lợp bitum chiếm khoảng 80% vật liệu lợp, ngay cả tại các quốc gia châu Á, nơi mà sức mạnh truyền thống Á Đông với mái ngói đất nung luôn ngự trị như Nhật Bản, Hàn Quốc thì ngói dán bitum sau hơn 20 năm du nhập đã chiếm khoảng 50-60% thị trường vật liệu lợp. Hay ngay cả Thái Lan, Indonesia, Malaysia,… các nước Đông Nam Á này cũng đang là những thị trường ưa thích của ngói dán bitum.

   Như vậy, có thể khẳng định rằng ngói dán bitum gần như chắc chắn sẽ trở thành xu hướng của ngói lợp hiện đại tại Việt Nam.

   * Thông số kỹ thuật chung của tấm lợp bitum:

- Kích thước trung bình: Rộng 333mm x 1000m/tấm

- Độ phủ: 137mm

- Trọng lượng: 25kg/gói => hoàn thiện nặng ~ 8 -10kg/m2

- Đóng gói trung bình: 21 tấm/gói => thực dụng 3.1m2/gói

- Màu sắc chính: (Stone Gray) đá xám, Ocean Blue (Xanh dường), Desert Tan (Vàng cát)
 (Dark Red) đỏ sẫm, (Dark red) nâu tối, (Dark Green) xanh rêu, (sunset) nâu đất, Dove Gray.

tam lop bitum
TẤM LỢP BITUM VÀNG CÁT

 Ngói dán bitum hình tổ ong 

-  Hình dạng khi thi công xong nó giống hình của tổ ong nên được gọi là ngói bium tổ ong

   Ngói dán bitum phủ đá kiểu tổ ong là kiểu dáng đặc biệt hiện đại và linh hoạt về kiến trúc. Với thiết kế hình lục giác phổ biến, dễ dàng lắp đặt cho những mái nhà có độ dốc khác nhau hay những chóp mái có hình cầu. Lựa chọn ngói dán bitum phủ đá là lựa chọn tối ưu cho kiến trúc mái ấm của bạn.

 Kiểu tổ ong là thiết kế sản phẩm tạo hiệu ứng hình tổ ong rất độc đáo, hiện đại và sang trọng, được ưa chuộng nhất hiện nay với hàng loạt màu sắc đa dạng, phá cách được cung cấp bởi Kỷ Nguyên Xanh. Tấm lợp bitum phủ đá này phù hợp với hầu hết mọi dáng mái nhà, đặc biệt là mái hình cầu – biểu trưng cho thiết kế của các biệt thư tân cổ điển.

 

Màu sắc của tấm lợp bitum

tấm lợp bitum

tấm lợp bitum

tấm lợp bitum

tấm lọp bitum

tấm lợp bitum

tấm lợp bitum

tấm lợp bitum

tấm lợp bitum

tấm lợp bitum

xem thêm: bảng báo giá tấm lợp bitum mới nhất

Ngói dán bitum đồng phẳng 

 Hình dạng, màu sắc

Tấm lợp bitum đồng phẳng là kiểu dáng lâu đời nhất của dòng ngói bitum. Một hình thức cách điệu, giản lược hóa những phiến đá hay những tấm gỗ lợp nhà vốn là vật liệu lợp truyền thống của người dân châu Âu. Biên dạng đồng phẳng vì thế sẽ tạo nên một mái nhà cổ điển đậm chất châu Âu cho ngôi nhà của bạn.

tấm lợp bitum
TẤM LỢP BITUM ĐỒNG PHẲNG MÀU VÀNG CÁT
tấm lợp bitum
TẤM LỢP BITUM MÀU GHI XÁM

 

tam lop bitum
TẤM LỢP BITUM MÀU XANH DƯƠNG

Tấm lợp bitum phủ đá đồng phẳng Kỷ Nguyên Xanh là sản phẩm lợp mái vô cùng thân thiện với môi trường, khi đưa vào sử dụng ít phải bảo dưỡng nên mang tính kinh tế. Sản phẩm cũng có khả năng phản xạ lại tia nắng mặt trời giúp mang đến không gian mát mẻ vào mùa hè và màu sắc tươi sáng đầy tính thẩm mỹ.

Màu sắc của tấm lợp bitum đồng phẳng

tấm lợp bitum

tấm lợp bitum

tấm lợp bitum

tấm lợp bitum

tấm lợp bitum

tấm lợp bitum

tấm lợp bitum

tấm lợp bitum

tấm lợp bitum

Ngói dán bitum đa tầng 

- Hình dạng, màu sắc

   Tấm lợp Bitum gồm 2 lớp, sợi thủy tinh gia cường và màng chống thấm dày tối thiểu 3,5mm. Bề mặt dưới được phủ bằng cát còn bề mặt trên được phủ các hạt khoáng màu vậy nên duy trì tốt khả năng cách nhiệt cũng như sức chống chọi cao khi hoàn toàn an toàn trước sức gió cấp 13.

Ngói dán bitum đa tầng  - Hình dạng, màu sắc     Tấm lợp Bitum gồm 2 lớp, sợi thủy tinh gia cường và màng chống thấm dày tối thiểu 3,5mm. Bề mặt dưới được phủ bằng cát còn bề mặt trên được phủ các hạt khoáng màu vậy nên duy trì tốt khả năng cách nhiệt cũng như sức chống chọi cao khi hoàn toàn an toàn trước sức gió cấp 13.
TẤM LỢP BITUM ĐA TẦNG VÀNG CÁT

 Và điều thú vị còn là khách hàng khi lựa chọn không bị bó buộc trong màu sắc bất kì mà được lựa chọn sao cho đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho công trình.

tấm lợp bitum phủ đá
TẤM LỢP BITUM ĐA TẦNG

 Dòng ngói bitum đa tầng rất đẹp, khi thi công xong sẽ tạo ra khối 3D và chịu được gió giật cấp 13 tốt hơn so với dạng tổ ong và dạng đồng phẳng chỉ chịu được gió giật cấp 11.

xem thêm: giải pháp chống bão dành cho tấm lợp bitum

Bảng màu của tấm lợp bitum đa tầng

tấm lợp bitum

tấm lợp bitum

tấm lợp bitum

tấm lợp bitum

tấm lợp bitum

tấm lợp bitum

tấm lợp bitum

tấm lợp bitum

tấm lợp bitum

Phụ kiện sử dụng để thi công tấm lợp bitum

  Tấm lợp bitum chỉ sử dụng trên các bề mặt phẳng (bê tông, tấm smartboard, ván ép...).

  Một số lưu ý khi gia công mái ngói bitum:

  Mái lợp phủ đá sẽ càng đẹp khi được thi công trên bề mặt càng phẳng và được vệ sinh sạch sẽ. Bề mặt càng phẳng thì thi công mái ngói bitum càng dễ dàng, nhanh chóng và càng đẹp.    

tấm lợp bitum

Xem thêm: Hướng dẫn thi công tấm lợp bitum 

Bề mặt phẳng sẽ được quét một lớp keo chống thấm bitum gốc dầu. Lớp keo này đóng vai trò tăng cường khả năng chống thấm và liên kết giữa tấm lợp mái với bề mặt lợp.

Tiến hành thi công lắm đặt tấm lợp bitum phủ đá lên bề mặt phẳng bằng đinh đóng chuyên dụng hoặc vít.

 Các phụ kiện quan trọng cần có:

+ Keo bitum:  Bản chất mái ngói bitum là một vật liệu không thấm nước nhưng để đảm bảo độ bền tuyệt đối cho công trình thì khách hàng vẫn nên sử dụng keo bitum chống thấm. 

tấm lợp bitum
KEO BITUM CHỐNG THẤM 

 + Đinh, vít: Nếu lợp trên bê tông thì dùng đinh: 1kg đóng được 15m2, còn lợp trên ván hoặc tấm macpo thì dùng con vít 4 cạnh, 1 kg bắn được 20m2.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

KỶ NGUYÊN XANH - ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI TOP 1 VIỆT NAM
Hotline: 0933.828.444 & 0901.232.555 
Phòng Kinh Doanh:
KD1: 0937.898.444 (Thanh Phát)

KD2: 0933.327.444 (Hoàng Xô)

KD3: 0931.816.444 (Trung Nguyên)

KD4: 0929.183.998 (Đức Đoàn).

---------------------------------------
KỶ NGUYÊN XANH VIỆT NAM
Địa chỉ kho 1: 01- 03 - 05 Hoà An 18, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

Địa chỉ kho 2: 215 Đinh Ruối - Quy Nhơn - Bình Định

Các bài viết liên quan

NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ
18 Oct/2024

NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ

NGÓI BITUM LÀ GÌ? 9 ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ
16 Oct/2024

NGÓI BITUM LÀ GÌ? 9 ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ

HOÀN THIỆN CÔNG TRÌNH SỬ DỤNG NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ TẠI PHAN THIẾT
17 Apr/2024

HOÀN THIỆN CÔNG TRÌNH SỬ DỤNG NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ TẠI PHAN THIẾT

Mua Tấm Cemboard Ở Đà Nẵng Giá Rẻ Uy Tín Chất Lượng 2024
02 Apr/2024

Mua Tấm Cemboard Ở Đà Nẵng Giá Rẻ Uy Tín Chất Lượng 2024

 KEO SILICONE CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY TẠI VIỆT NAM
22 Mar/2024

KEO SILICONE CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY TẠI VIỆT NAM

PHÂN BIỆT TÔN LỢP MÁI THÔNG THƯỜNG VÀ TẤM LỢP HỢP KIM PHỦ ĐÁ
16 Mar/2024

PHÂN BIỆT TÔN LỢP MÁI THÔNG THƯỜNG VÀ TẤM LỢP HỢP KIM PHỦ ĐÁ

 KEO SILICONE TỐT NHẤT HIỆN NAY TẠI VIỆT NAM
16 Mar/2024

KEO SILICONE TỐT NHẤT HIỆN NAY TẠI VIỆT NAM

TẤM LỢP HỢP KIM PHỦ ĐÁ - NGÓI THÉP PHỦ ĐÁ ( ERA STONE METAL)
14 Mar/2024

TẤM LỢP HỢP KIM PHỦ ĐÁ - NGÓI THÉP PHỦ ĐÁ ( ERA STONE METAL)

TẤM LỢP HỢP KIM PHỦ ĐÁ - ERA STONE METAL - ER01
07 Mar/2024

TẤM LỢP HỢP KIM PHỦ ĐÁ - ERA STONE METAL - ER01

CUNG CẤP NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ CHO CÔNG TRÌNH TẠI THÀNH PHỐ QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH
07 Mar/2024

CUNG CẤP NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ CHO CÔNG TRÌNH TẠI THÀNH PHỐ QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH

Ngói Bitum Phủ Đá - Xu Hướng sử dụng cho nhà Hiện Đại trong Năm 2024
19 Feb/2024

Ngói Bitum Phủ Đá - Xu Hướng sử dụng cho nhà Hiện Đại trong Năm 2024

Hoàn Thiện Công Trình sử dụng Ngói Bitum Phủ Đá Tại Gia Lai
16 Jan/2024

Hoàn Thiện Công Trình sử dụng Ngói Bitum Phủ Đá Tại Gia Lai

Đăng ký tư vấn báo giá
Quý khách hàng muốn đặt hàng nhanh hoặc cần tư vấn hãy điền thông tin vào form bên dưới, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng nhanh nhất!
Gọi cho chúng tôi
zalo
Chat qua zalo
facebook
Chat qua facebook
Văn phòng